Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Du học Nhật Bản tự túc tại trường đại học quốc gia Yokohama

 Được học tập tại các trường đại học Nhật Bản là ước mơ của rất nhiều du học sinh quốc tế, các bạn sẽ được tiếp thu, học tập và khám phá trong môi trường giáo dục chất lượng cao và quan trọng hơn hết chính là cánh cửa tương lai luôn rộng mở khi các bạn tốt nghiệp. Trường đại học Yokohama là một trong những trường đại học quốc gia xếp hạng cao nhất ở Nhật Bản, và cũng là một thành viên chủ chốt của Port-Thành phố Đại Liên đoàn đang thu hút sự lựa chọn của các bạn. Hãy cùng ThangLong OSC tìm hiểu chi tiết về trường đại học này nhé!
Du học Nhật Bản tự túc cần bao nhiêu tiền
Những điều kiện đi du học Nhật Bản 2017

Thông tin trường đại học quốc gia Yokohama

 Thành lập từ năm 1876 và trở thành trường đại học quốc gia vào năm 1946 bởi sự hợp nhất của Kanagawa, Yokohama Đại học Kinh tế và Viện Công nghệ Yokohama. Khoa Quản trị Kinh doanh được thành lập vào năm 1967. Trường có các chương trình thạc sĩ bằng kỹ sư (1962), kinh tế (1972), quản trị kinh doanh (1972), và giáo dục (1979). Viện Khoa học và Công nghệ Môi trường được thành lập vào năm 1973 dưới nhà thực vật học Akira Miyawaki , và trường đại học của quốc tế và Luật Doanh nghiệp được thành lập vào năm 1990. Trường Cao học Nghiên cứu Phát triển Quốc tế đã được tạo ra vào năm 1994 và Trường Luật vào năm 2004.




Cao đẳng và Khoa Kinh tế: Được thành lập vào năm 1949 như là một trong ba trường đại học ban đầu, Trường Cao đẳng Kinh tế theo truyền thống tuyệt vời của cựu Đại họ Thương mại Yokohcama. Các trường cao đẳng (đại học) tự hào trong việc đóng góp vào sự tiến bộ của lý thuyết kinh tế và empirics. Hàng năm nhiều sinh viên tham vọng áp dụng cho lối vào, và sau một thời gian bốn năm chuyên sâu đào tạo trong tư duy kinh tế và nghiên cứu, họ tốt nghiệp thành công chuyên gia có thẩm quyền trong lĩnh vực của họ.
 Quốc tế công nhận là một trung tâm nghiên cứu kinh tế, một mảng của dân tộc được thể hiện trong các trường đại học là giảng viên, nhà nghiên cứu và sinh viên. Trường Cao đẳng Kinh tế thúc đẩy sự đa dạng văn hóa và chủ nhà nhiều sinh viên quốc tế cả về học bổng và tự túc. Ở cấp độ của Sư Phụ, Khoa Kinh tế có tới chương trình học bổng du học Nhật Bản 2017 Ngân hàng Thế giới Graduate. Vào mùa thu năm 2013, YNU Kinh tế bắt đầu cung cấp MA và Tiến sĩ bằng cấp ra trường hợp nội dung khóa học, tư vấn, vv được cung cấp hoàn toàn bằng tiếng Anh.
Khoa Quản trị Kinh doanh: Khoa Quản trị Kinh doanh của Đại học Quốc gia Yokohama được thành lập vào năm 1967, và hiện nay bao gồm bốn lĩnh vực ngành: Bộ phận quản trị kinh doanh, bộ phận kế toán và Thông tin, Phòng Hệ thống Quản lý Khoa học và Bộ phận kinh doanh quốc tế. Các giảng viên nhấn mạnh về quốc tế hóa, với các sinh viên không chỉ có Nhật Bản, nhưng cũng có nhiều sinh viên từ nước ngoài đang theo học. Học sinh được miễn phí đăng ký đối tượng bên ngoài của bộ phận riêng của họ, và vì vậy có thể đạt được một nền giáo dục bao gồm tất cả các khía cạnh của quản trị kinh doanh. Trong nửa sau của năm thứ hai, học sinh được giao cho một buổi hội thảo, nơi họ làm nghiên cứu trong một khu vực chuyên ngành của một giáo sư tư vấn.

 Xem thêm:  1 sen nhật bằng bao nhiêu tiền Việt 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét