Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Khám phá trường Học viện Nhật ngữ Châu Á

 Lựa chọn cho mình một ngôi trường dạy tiếng là điều suy nghĩ đầu tiên mà bạn đang có dự đinh đi du học Nhật Bản tự túc. Bởi lẽ, với trình độ tiếng Nhật N2-N3 mới đủ điều kiện để đăng ký vào các trường cao đẳng, đại học tại Nhật Bản. Chính vì vậy, sinh viên quốc tế cần cố gắng rất nhiều đồng thời phải có môi trường học tốt nhất để có được lộ trình du học phù hợp với con đường tương lai cho bạn. Hãy cùng khám phá trường Học viện Nhật ngữ Châu Á qua bài viết dưới đây cùng ThangLong OSC nhé.

Vài nét về Học viện Nhật ngữ Châu Á

 Được thành lập từ năm 2001, đến nay Học viện Nhật ngữ Châu Á (Asia Japanese Academy) có rất nhiều sinh viên quốc tế đến từ các nức như Nepal, Srilanka, Việt nam, Đài loan, Trung quốc, Australia…
 Tọa lạc tại thành phố cảng Fukuoka, mang lại môi trường học tập tốt nhất cho du học sinh khi nơi đây được đánh giá là thành phố dễ sống, an toàn nhất khu vực châu Á với dân số 1,400,000 người và là thành phố lớn nhất của đảo Kyushu. Bên cạnh đó thành phố có hệ thống giao thông thuận tiện, an toàn và có điều kiện tự nhiên phong phú, giá cả rẻ hơn nhiều so với 8 thành phố lớn của Nhật. Chính những ưu điểm đó hàng năm thành phố này thu hút rất nhiều các du học sinh đến đây học tập và sinh hoạt.



>> Tham khảo Thông tin học viện Nhật ngữ Nissei
Đội ngũ giáo viên rất nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, học sinh hoàn toàn yên tâm học tập trong môi trường thân thiện giống như một gia đình. Tuy trường mới được thành lập năm 2001 nhưng trường rất có uy tín với cục xuất nhập cảnh Nhật bản. Chính vì vậy trường có tỷ lệ được cấp giấy chứng nhận rất cao trên 90%.
 Nhằm giúp sinh viên quốc tế thuận tiện hơn khi mới sang du học, nhà trường đã xây dựng ký túc xá hiện đại là toà nhà 6 tầng, các cửa đều trang bị khoá tự động rất an toàn. Độ rộng khoảng 2DK nên có thể ở từ 2 đến 4 người (2DK = 2 phòng + nhà ăn, bếp). Phòng ở được trang bị bàn, ghế, giường, tủ lạnh, máy giặt. Khi sang Nhật học sinh được ở tại kí túc xá 6 tháng. Sau 6 tháng trường sẽ tìm cho học sinh chỗ ở khác nếu học sinh có yêu cầu.

Chương trình học tại Học viên Nhật ngữ Châu Á

- Kỳ nhập học tháng 4:   nộp hồ sơ  từ  tháng 9 => tháng 11

- Kỳ nhập học tháng 10:  nộp hồ sơ từ tháng 3 => tháng 5
Khoá học
Thời gian học
Tổng thời gian học
Thời gian nhập học
Khoá học dự bị 2 năm
80 tuần (20 tiếng/tuần)
1600 tiếng
Tháng 4
Khoá học dự bị 1.5 năm
60 tuần (20 tiếng/ tuần)
1200 tiếng
Tháng 10
Khoá học tiếng 1 năm
40 tuần (20 tiếng/ tuần)
800 tiếng
Tháng 4, 10
Nhà trường cũng có nhiều chương trình hỗ trợ sinh viên du học Nhật Bản vừa học vừa làm nếu như đáp ứng các điều kiện như:
+ Có trình độ tiếng Nhật nhất định (có thể giao tiếp được tiếng Nhật)
+ Có visa đi làm (do cục xuất nhập cấp)

1 nhận xét:

  1. Du học nhật bản soleil chất lượng, uy tín nhất hiện nay được Bộ GD và Đt cấp phép

    Trả lờiXóa