Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Nâng cao trình độ tiếng Nhật tại trường Nhật ngữ Nishinihon

 Lựa chọn trường Nhật ngữ là điều rất quan trọng đối với mỗi bạn du học sinh có ước mơ học tập, nghiên cứu tại xứ sở Hoa Anh Đào. Với môi trường học tập chuyên nghiệp, chất lượng cao sẽ tạo tiền đề cho sinh viên định hướng trường cao đẳng, đại học tại Nhật Bản tốt nhất. Bài viết dưới đây, ThangLong OSC xin cung cấp thông tin về trường Nhật ngữ Nishinihon giúp du học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với mình nhất.

Giới thiệu trường Nhật ngữ Nishinihon

  Được thành lập vào năm 1995 tại thành phố Fukuoka - một trong sáu thành phố lớn nhất của Nhật Bản. Nơi đây được đánh giá là thành phố tuyệt vời cho việc học tập, sinh hoạt tại Châu Á với môi trường tuyệt vời, thiên nhiên ưu đãi, khí hậu ôn hòa ấm áp và được rất nhiều du học sinh lựa chọn trường Nhật ngữ tại thành phố Fukuoka. Mục đích chính của trường Nhật ngữ Nishinihon nhằm dạy cho sinh viên nắm chắc được các kỹ năng cơ bản như nghe, nói, đọc và viết để sinh viên quốc tế có thể đáp ứng được yêu cầu đầu vào của các trường Đại học Nhật.


 Trường luôn đưa ra mục tiêu là đưa mọi người đến với tiếng Nhật nhanh nhất và có thể nói tiếng Nhật như người bản địa đó là một phần quan trọng và trường học không ngừng nỗ lực đưa ra hệ thống giáo dục riêng biệt nhằm đào tạo những công dân ưu tú trong bối cảnh toàn cầu hiện nay.
 Nhà trường cũng rất quan tâm đến việc làm thêm của các bạn, bởi nhà trường biết rằng đi làm thêm sẽ giúp các bạn trang trải được chi phí học tập và sinh hoạt, hơn nữa sẽ giúp các bạn nâng khả năng ngôn ngữ của mình, chính vì vậy nhà trường sẽ hỗ trợ các bạn trong việc làm thêm. Các bạn cần cho nhà trường biết nhu cầu làm thêm để nhà trường sắp xếp cho bạn công việc hợp lý. Bạn có thể làm việc 4h/ngày. Mức thu nhập trung bình : 700 đến 1400 yên /giờ
 Đội ngũ nhân viên và giảng viên nhà trường tận tình hướng dẫn, đưa ra những lời khuyên hữu ích cho từng học sinh nhằm giúp các em trong từng môn học và lựa chọn trường học, ngành học hợp lý sau khi tốt nghiệp.
 Nhà trường luôn hỗ trợ học sinh trong cuộc sống, và chỉ bảo học sinh tận tình, bởi nhà trường  hiểu rằng đi học xa nhà các bạn sẽ rất khó khăn do vậy phương châm nhà trường là làm sao để các bạn  sống và học tập như người bản xứ,coi các bạn như những người thân của mình,để các bạn có thể yên tâm học tập.
Để tìm hiểu thêm các thông tin cụ thể về chương trình du học Nhật Bản, click tại đây 
https://phanvanit.com/mat-trai-cua-chuong-trinh-du-hoc-nhat-ban/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét