Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Thông tin Học viện Nhật ngữ Nissei

 Lựa chọn trường Nhật ngữ có môi trường học tập chất lượng cao ảnh hưởng trực tiếp tới định hướng, lộ trình học tập lên cao của mỗi du học sinh Nhật Bản. Bởi một trong các điều kiện du học Nhật Bản tự túc lên trường đại học chính là trình độ tiếng Nhật tốt, vì vậy các bạn du học sinh phải giành từ 1-2 năm để học tại các trường Nhật ngữ. Bài viết dưới đây, ThangLong OSC sẽ cùng các bạn ghé thăm trường Nhật ngữ Niseei xinh đẹp nhé!

Vài nét về trường Nhật ngữ Niseei

 Thành lập vào năm 2007, Tọa lạc tại thành phố cảng xinh đẹp Osaka sầm uất nhất xứ sở Hoa Anh Đào, học tập tại đây bạn sẽ có nhiều trải nghiệm đáng quý trong quảng thời gian du học của mình. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại và giáo trình giảng dạy chất lượng, nhà trường đảm bảo mang lại một thế giới học tập và trải nghiệm văn hóa Nhật Bản tuyệt vời nhất cho du học sinh quốc tế. Đồng thời, với mức sinh hoạt phí khá rẻ cùng với nhiều công việc làm thêm phù hợp, Osaka đã trở thành điểm đến được nhiều du học sinh quốc tế lựa chọn.



 Nhằm giúp sinh viên du học Nhật Bản vừa học vừa làm còn nhiều bỡ ngỡ trong thời gian đầu du học, nhà trường đã tạo nhiều điều kiện tốt nhất cho việc học. Khu ký túc xá là chung cư do trường thuê, được trang bị đầy đủ, tiện nghi với các thiết bị chiếu sáng, tử lạnh, điều hòa,… thuận lợi cho sinh hoạt và học tập của học sinh. Trường cũng sắp xếp nhân viên giúp đỡ học sinh khi gặp khó khăn trong học tập, cũng như trong cuộc sống.
Bên cạnh việc giảng dạy tiếng Nhật, Trường Nhật ngữ Nissei còn chú trọng những hoạt động giao lưu văn hóa, lễ hội trường, đại hội thể thao để sinh viên quốc tế có cơ hội tiếp xúc với con người Nhật Bản, hiểu hơn về văn hóa, phong tục tập quán và cuộc sống tại Nhật Bản. Những hoạt động này không chỉ mang tính quảng bá văn hóa Nhật Bản tới các nước trên thế giới mà còn giúp học sinh học tiếng Nhật nhanh hơn, thực tế hơn.
Các kỳ nhập học và thời hạn nộp hồ sơ tại trường

Tháng 1 Từ tháng 5 tới 20/9
Tháng 4 Từ tháng 8 tới 20/12
Tháng 7 Từ tháng 11 tới 20/3
Tháng 10 Từ tháng 2 tới 20/9
Những điểm nổi bật của trường Nhật ngữ Niseei
Tỷ lệ đỗ visa cao
Tỷ lệ học sinh đỗ các trường đại học, cao đẳng, trung cấp cao.
Hoạt động ngoại khóa diễn ra sôi nổi và được tổ chức thường niên.
Vị trí địa lý thuận lợi.
Tổ chức tư vấn hỗ trợ sinh viên khi gặp khó khăn trong học tập cũng như trong cuộc sống.
Trao học bổng trị giá lên tới 564.000 yên cho du học sinh quốc tế

  Xem thêm:  1 sen nhật bằng bao nhiêu tiền Việt 

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét