Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Tìm hiểu Học viên ngôn ngữ Meros khi du học Nhật Bản

 Là một trong những siêu cường về nền giáo dục với hàng trăm ngôi trường xếp thứ hạng cao trên thế giới cùng chính sách hỗ trợ nhiều cho sinh viên vì vậy Nhật Bản luôn thu hút rất nhiều bạn trẻ đi học tập và nghiên cứu. Tuy nhiên, đối với các bạn du học Nhật Bản tự túc thì không thể chọn bừa cho mình một trường học tại xứ sở Hoa Anh Đào là được. Bạn phải nghiên cứu cho mình một ngôi trường uy tín, chất lượng đào tạo cao phù hợp với năng lực cũng như khả năng tài chính của gia đình. Trong bài viết hôm nay, ThangLong OSC xin chia sẻ cho các bạn một ngôi trường Nhật ngữ uy tín tại đất nước Mặt trời mọc - Học viện ngôn ngữ Meros qua bài viết dưới đây. 

Thông tin Học viện ngôn ngữ Meros

 Địa chỉ: Tokyo – Toshima – 2-45-7 Higashi
 Hướng dẫn đi lại: Tokyo – Toshima – Ikebukuro – Đi bộ 10 phút
 Thời gian nhập học: Tháng 1, Tháng 4, Tháng 7, Tháng 10
 Loại visa: Visa du học
Thời gian thành lập: 01-10-1986
Trang chủ: meros.jp
 Được thành lập từ năm 1983, Học viên ngôn ngữ Meros tọa lạc tại quận Ikebukuro thành phố Tokyo. Với hơn 30 năm trong quá trình cố gắng phát triển học viện đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá và được công nhận là ngôi trường dạy tiếng uy tín cho các bạn du học sinh quốc tế. Điều đặc biệt chính là 100% số lượng sinh viên đều đỗ vào các trường đại học tại Nhật Bản, một con số đáng ngưỡng mộ và khích lệ chất lượng giảng dạy, nỗ lực của Học viện.




Học viện ngôn ngữ Meros xây dựng 5 khu ký túc xá cho sinh viên lựa chọn. Trong đó có ktx Minami Kebukuro và ktx Shin Otuska dành riêng cho nữ. Ba KTX còn lại là: Otsuka-Ekimae, Kitaotsuka Ekimae và Itabashi-Ekimae dành cho cả đối tượng nam và nữ. Tất cả các KTX đều cách trường 10 đến 15 phút đi bộ hoặc đi xe đạp đến trường, trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi, hiện đại gồm tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng… . Đồng thời những ktx này đều rất gần với các ga điện ngầm, siêu thị và cửa hàng tiện lợi nên thuận tiện cho đi lại, xin việc làm thêm của du học sinh.
 Trường nằm trong con phố đẹp với hệ thống giao thông đi lại rất thuận tiện như xe bus, tàu điện… và môi trường trong lành, yên tĩnh rất tốt cho quá trình học tiếng Nhật của sinh viên tại đây. Học viện ngôn ngữ Meros sẽ hỗ trợ, giúp đỡ sinh viên không chỉ trong giờ lên lớp mà còn cả trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày tại Nhật Bản. Hàng năm, trường đều tổ chức trao tặng các suất học bổng dành cho các sinh viên có thành tích học tập tốt, siêng năng. Với du học sinh quốc tế, trường hỗ trợ giới thiệu việc làm, chỗ ở hoặc sắp xếp cho học viên được ở tại KTX của trường.
 Ngoài ra trường còn tổ chức các khoá học ngắn hạn: 3 tháng, 6 tháng. Chi phí du học Nhật Bản khi theo học tại trường Meros khá rẻ bởi so với mặt bằng chung mức học phí đóng góp cho trường không cao. 
 Đại diện tuyển sinh du học Nhật Bản uy tín - ThangLong OSC luôn mang lại cho các bạn sinh viên chất lượng dịch vụ tốt nhất, mức chi phí hợp lý cùng nhiều chính sách hỗ trợ và luôn đồng hành cùng bạn trên chặng đường thực hiện ước mơ, đam mê của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét