Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Khám phá trường đại học Sophia khi du học Nhật Bản

 Tại Nhật Bản có rất nhiều trường đại học chất lượng cao giúp các bạn sinh viên quốc tế dễ dàng hơn trong việc lựa chọn ngôi trường học phù hợp với năng lực, sở thích cũng như khả năng tài chính của mình. Qua bài viết dưới đây, ThangLong OSC sẽ cùng các bạn Khám phá trường đại học Sophia khi du học Nhật Bản nhé!

Thông tin trường đại học Sophia

 Được thành lập vào văn 1913 tại Chiyoda, Tokyo. Trường đại học Sophia là một trong những trường đại học tại Nhật Bản hàng đầu cùng với môi trường học tập quốc tế, điểm đến lý tưởng của sinh viên trong nước và du học sinh trên thế giới. Sophia – tên của trường được lấy bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp có ý nghĩa là “Trí tuệ”. Điểm mạnh của trường là đào tạo ngôn ngữ, các ngành nhân văn và tuyển một một lượng lớn sinh viên quốc tế so với những trường đại học khác.
 Trường đại học Sophia có nhiều chương trình trao đổi với nhiều trường đại học nổi tiếng khác trên Thế giới như trường đai học Yale, Sogang hay University of Hong Kong. Sophia được biết đến với phương thức giáo dục theo nhóm ít người. Trên thực tế, bình quân một giáo viên chỉ chủ nhiệm khoảng 22 sinh viên, là tỉ số thấp so với các trường đại học nổi tiếng khác của Nhật. Với cách đào tạo này có thể tiếp cận tính cách của từng cá nhân, nâng cao kiến thức, hỗ trợ được nhiều hơn đến từng sinh viên du học Nhật Bản vừa học vừa làm


Ghé thăm trường Nhật ngữ Tokyo Johoku
 Mặc khác, đại học Sophia còn được biết đến là một trong những trường đại học có quan hệ giao lưu quốc tế lớn nhất Nhật Bản. 17% giảng viên(86 người) là người nước ngoài được đến từ nhiều nước trên thế giới, một số khoa và ngành nghiên cứu có thể lấy được học vị bằng tiếng Anh.
 Ngoài ra, Sophia còn ký kết hiệp định để giao lưu trí thức quốc tế với hơn 140 trường đại học nước ngoài, mời giảng viên nước ngoài đến dạy, đón gần 900 lưu học sinh đến từ khoảng 60 nước, gửi đi 450 du học sinh ( trong đó trao đổi du học sinh là khoảng 200 người).

Chương trình đào tạo tại trường đại học Sophia

KhoaChuyên ngành
Khoa Thần học + Thần học
Khoa Văn học+ Triết học
+ Sử học
+ Quốc văn
+ Đức văn
+ Anh văn
+ Pháp văn
+ Tạp chí
Khoa tổng hợp nhân văn+ Giáo dục
+ Tâm lý
+ Xã hội
+ Phúc lợi xã hội
Khoa luật+ Pháp luật
+ Luật quan hệ quốc tế
+ Luật môi trường trái đất
Khoa kinh tế+ Kinh tế
+ Kinh doanh
Khoa quốc tế học+ Tiếng Anh
+ Tiếng Đức
+ Tiếng Pháp
+ Tiếng Espana
+ Tiếng Nga
+ Tiếng Bồ Đào Nha
+ Lĩnh vực chuyên môn nghiên cứu quan hệ quốc tế
+ Lĩnh vực chuyên môn nghiên cứu ngôn ngữ học
+ Lĩnh vực chuyên môn nghiên cứu văn hóa Asia
Khoa giáo dưỡng quốc tế+ Khoa giáo dưỡng quốc tế
Khoa công nghệ+ Công nghệ sinh mạng vật chất
+ Công nghệ kỹ năng sáng tạo
+ Công nghệ thông tin
Để tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết về các khoản chi phí đi du học Nhật Bản xác thực nhất, hãy liên lạc đến ThangLong OSC.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét