Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Ghé thăm trường đại học Kobe tại Nhật Bản

 Lựa chọn cho mình một ngôi trường đại học phù hợp về năng lực, ước mơ, khả năng tài chính sẽ giúp các bạn sinh viên du học Nhật Bản vừa học vừa làm vươn tới cánh cửa tương lai tươi sáng của mình. Với hệ thống giáo dục chất lượng quốc tế, sẽ không quá khó khăn cho các bạn du học sinh, bài viết dưới đây ThangLong OSC sẽ cùng bạn khám phá trường đại học Kobe dẫn đầu tại Kobe, Hyogo, Nhật Bản.

Thông tin trường đại học Kobe

  Thành lập vào năm 1949, khởi đầu từ trường cao học thương mại Kobe vào năm 1902 sau đó chuyển tên thành đại học kinh tế và thương mại Kobe. Năm 1990, Có nhiều sự thay đổi đối với các chuyên ngành của đại học Kobe đặc biệt là đối với bậc giáo dục và nghiên cứu sau đại học. Theo bộ giáo dục và đạo tạo Nhật Bản, đại học Kobe bắt đầu dự án Center of Excellence (CEO),  ”  – Nghiên cứu và là trung tâm giáo dục của New Paradigms kinh tế Nhật Bản”, “Phát triển và Trung tâm Giáo dục Hệ thống kinh doanh nâng cao”, và “Trung tâm nghiên cứu cho quá trình pháp lý năng động của thị trường xã hội “.


 Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế và Kinh doanh, được thành lập vào năm 1919, có một lịch sử như là một tổ chức nghiên cứu cao cấp nghiên cứu kinh tế và quản lý quốc tế. Viện đã được quốc tế đánh giá cao có thành tích xuất sắc trong nghiên cứu lý thuyết, lịch sử, kinh nghiệm, và định lượng. Trong khi đó, Ngành y đại học Kobe được thành lập năm 1869, Nơi đó là trung tâm đào tạo cho các học viên chuyên ngành y tế, nó cũng là một trong những viện lâu đời nhất đối với nền giáo dục y tế hiện đại tại Nhật Bản.
 Trường cao học thương mại Kobe là một trong những học viện lâu đời nhất với 2 ngành học là kinh doanh và kinh tế học tại Nhật Bản. Kobe là một trong những trường kinh tế đầu tiên tại Nhật Bản. Do đó, Kobe được gọi là nơi sinh của đại học kinh tế và quản trị kinh doanh và nó luôn là trung tâm nghiên cứu kinh doanh tại Nhật Bản.
 Nằm cạnh chân núi Rokko, Đại học Kobe có hướng nhìn toàn cảnh thành phố và cảng Kobe mang lại nguồn cảm hứng tốt nhất cho các bạn sinh viên du học Nhật Bản tự túc theo đuổi việc nghiên cứu học thuật đặc biệt là lĩnh vực khoa học xã hội. Đại học Kobe là một trong những đại học lớn nhất và lâu đời nhất tại Nhật Bản. cũng là một trong những trường đại học quốc gia dẫn đầu Nhật Bản.
 Đại học Kobe đứng thứ 10 trong các trường đại học Nhật Bản tốt nhất theo đánh giá của Toyo Kezai vào năm 2010. Vào năm 2010 QS World University Rankings – Tổ chức đánh giá xếp hạng đại học quốc tế. đã xếp hạng đại học Kobe đứng 234 thế giới. Nó cũng được xếp hạng đứng thứ 26 đại học trong toàn khu vực châu Á

0 nhận xét:

Đăng nhận xét