Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Đi du học Nhật Bản tại trường đại học Digital Hollywood

 Không những nổi tiếng có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, lĩnh vực về phim ảnh, hoạt hình, thiết kế quảng cáo...Nhật Bản còn là quốc gia nằm trong top đầu thế giới. Đi du học Nhật Bản  ngành công nghệ thông tin là sự lựa chọn hoàn toàn thông minh của các bạn sinh viên quốc tế để được lĩnh hội những chương trình giáo dục hiện đại và cánh cửa tương lai luôn rộng mở sau khi ra trường. Trong bài viết dưới đây, ThangLong OSC xin chia sẻ cho du học sinh thông tin về trường đại học Digital Hollywood - ngôi trường mơ ước của các bạn sinh viên Nhật Bản và sinh viên quốc tế.

Thông tin trường đại học Digital Hollywood

 Trường đào tạo theo hệ 4 năm đại học về các lĩnh vực đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào như game, phim ảnh, phim hoạt hình.... Được học tập tại trường đại học Digital Hollywood sinh viên sẽ được trang bị kiến thức về công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất, nội dung đa dạng và phong phú cho đến cơ chế kinh doanh. Khuôn viên Đại học Digital Hollywood nằm ở Ochanomizu – trung tâm Tokyo. Khu vực này gần với Akihabara  - nơi phát đi thông điệp về văn hóa đại chúng của Nhật Bản như hoạt hình, game….. Nên sinh viên có thể học được những công nghệ hiện đại nhất thuộc lĩnh vực thiết kế nội dung trong môi trường văn hóa đại chúng luôn đổi mới mỗi ngày.


Tìm hiểu trường đại học Tsukuba 
Đội ngũ giáo viên giảng dạy là những người làm nghề chuyên nghiệp, đi đầu trong các lĩnh vực IT và Content ở Nhật Bản. Lĩnh vực content luôn có những thay đổi về công nghệ và dịch vụ mỗi ngày. Bởi vậy các giờ học ở trường sẽ do những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phim hoạt hình, găm, ảnh, quảng cáo….trực tiếp giảng dạy. Họ, những người đang tham gia vào việc sản xuất các tác phẩm phim hoạt hình, games, nổi tiếng trực tiếp hướng dẫn chỉ bảo cho sinh viên – từ đó sinh viên có thể nắm bắt được kiến thức và công nghệ tiên tiến đang được sử dụng trên thực tế hiện nay như một cách chân thật nhất.

Chương trình đạo tạo tại trường đại học Digital Hollywood

 Hoạt hình:  Học tổng quát từ sáng tác đến sản xuất anime. Các giờ học sẽ do những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực hoạt hình của Nhật đảm nhiệm. sinh viên du học Nhật Bản vừa học vừa làm được học các kỹ thuật hiện đại như vẽ tranh kỹ thuật số, đồ họa…..Ngoài ra, sinh viên cũng sẽ được học về kịch bản, diễn xuất, kỹ thuật sản xuất….
 3DCG: Học về công nghệ 3D ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như phim ảnh , phim hoạt hình, game… Trường tiến hành các giờ học từ lý thuyết cơ bản đến công nghệ đồ họa 3D cho đến các giờ học thực tế làm ra các game cao cấp, phim hoạt hình CG. Sinh viên cũng sẽ được trang bị kiến thức về công nghệ tổng hợp tạo hiệu ứng hình ảnh kỹ xảo VFX…
 Sinh viên được học nhiều kỹ thuật phong phú từ khâu lập kế hoạch cơ bản cho đến việc sản xuất video, kịch bản, quay phim, chụp live –view..cho đến khâu biên tập kỹ thuật số sau khi quay, chụp xong. Bên cạnh đó , sinh viên cũng được học một cách tổng hơp và toàn diện các kỹ thuật và kiến thức như phân phối và quảng cáo phim. Mục tiêu của trường là đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực phong phú từ đạo diễn, chuyên gia chế tác hình ảnh cho đến nhà sản xuất.
 Web: Học một cách hệ thống từ khâu lập kế hoạch cho đến thiết kế và các dịch vụ hiện đại nhất liên quan đến web   
 Sinh viên được học bài bản từ ngôn ngữ lập trình cơ bản cho đến các kỹ thuật cần thiết để thiết kế web. Ngoài ra sinh viên cũng được cập nhật những kiến thức và kỹ thuật mới nhất liên quan đến công việc của một giám đốc quản lý sản xuất web. Các dịch vụ mới nhất như SNS, ebook….
 Thiết kế: Nội dung học phong phú từ cách sử dụng phần mềm, kỹ thuật chế tác cho đến lý luận về thiết kế. sinh viên được cung cấp nhiều kiến thức về các phần mềm minh họa, phần mềm xử lý hình ảnh, lý luận và thiết kế…. ngoài ra, sinh viên còn được cập nhật những kiến thức và kỹ thuật mới nhất liên quan đến công việc của một giám đốc quản lý sản xuất web, các dịch vụ mới nhất như SNS, e book.
 Game/lập trình:  Học về lập trình trong lĩnh vực IT, game: Học những kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình đồ họa máy tính 3 chiều API  dành cho 3DCG hay ngôn ngữ lập trình PHP dành cho web….Ngoài ra, thông qua các giờ học thực hành, sinh viên cũng sẽ được học nhiều kỹ thuật lập trình trong các game, smart phone, dịch vụ web….
 Kinh doanh content:  Học về thủ pháp kinh doanh trong lĩnh vực content. Để khởi động một dự án, dịch vụ hay Content mới thì cần có khả năng sáng tạo ra ý tưởng kinh doanh, cũng như phương pháp để biến ý tưởng đó thành sản phẩm. Sinh viên sẽ được học về Marketing và chiến lược kinh doanh, từ đó hình thành cho mình khả năng sáng tạo ra một hoạt động kinh doanh hay dịch vụ mới.
Hãy liên lạc đến ThangLong OSC, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn Điều kiện đi du học Nhật Bản vừa học vừa làm, thông tin hồ sơ, thủ tục...để chuẩn bị thật tốt cho chặng đường đi du học đầu tiên của mình nhé!

  Xem thêm:  1 sen nhật bằng bao nhiêu tiền Việt 

 

1 nhận xét:

  1. Du học Nhật Bản Soleil chất lượng, uy tín nhất hiện nay

    Trả lờiXóa