Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Tìm hiểu Học viện giáo dục quốc tế Nhật Bản

Thành phố Fukuoka được mệnh danh là 1 trong 10 thành phố năng động của thế giới cùng hệ thống giao thông hiện đại, nhiều điểm đến ấn tượng đã thu hút rất nhiều sinh viên du học Nhật Bản vừa học vừa làm lựa chọn làm điểm dừng tiếp theo trên chặng đường thực hiện ước mơ của mình. Học viện giáo dục quốc tế Nhật Bản, cái nôi của ngành nghệ thuật sẽ giúp bạn có thêm nhiều điều mới lạ và môi trường học tập chất lượng cao. ThangLong OSC sẽ cùng bạn tìm hiểu thêm thông tin của học viện qua bài viết dưới đây!

Thông tin Học viện giáo dục quốc tế Nhật Bản

 Tọa lạc tại thành phố Nogata, Fukuoka - một thành phố thiên nhiên, đầy thơ mộng và tập trung rất nhiều điểm vui chơi giải trí như Fukuchi , Sanruku Flower Park and Space World.
 Đây là một trường giáo dục về ngôn ngữ nhằm nâng cao và phát triển hệ thống ngôn ngữ của Nhật Bản thông qua những nét đẹp văn hóa, tập quán, nền xã hội mang đậm bản sắc dân tộc. Học viện giáo dục quốc tế Nhật Bản có phương châm hướng sinh viên vào bài học một cách tự nhiên nhằm đem lại kết quả học tập cao nhất đồng thời cung cấp cho các bạn sinh viên quốc tế những hướng dẫn nhiệt tình nhất nhằm đạt được hiệu quả tích cực nhất trong quá trình học tập tại nhà trường.


Tìm hiểu trường đại học tư thục Chukyo danh tiếng tại Nhật Bản
 Học viện hướng tới các đối tượng là phát triển quốc tế thông qua việc dạy ngôn ngữ và văn hoá Nhật Bản cho sinh viên quốc tế. Với việc học tập tại học viện, nhà trường sẽ giúp các bạn du học sinh hoà nhập vào sự phát triển chung của thế giới.

Chương trình học tập tại Học viện giáo dục quốc tế Nhật Bản

 Học viện có 2 kỳ tuyển sinh hàng năm vào tháng 4 và kỳ tháng 10. Ngoài chương trình đào tạo ngôn ngữ tiếng Nhật chính cho sinh viên du học Nhật Bản 2017, nhà trường còn tổ chức học ngoại khóa phong phú gồm: Học về Nghệ thuật Trà đạo Nhật Bản, Cách làm phim hoạt hình, Học về nghệ thuật cắm hoa Ikebana.
 Học viện giáo dục quốc tế Nhật Bản có chi phí học tập rẻ nhất khu vực tỉnh Fukuoka chỉ có 600,000 Yên/năm học phí.Kí túc xá 2 người ở khoảng 40,000 Yên/tháng (đã bao gồm điện, nước, ga, internet, truyền hình cáp). Bảo hiểm cho du học sinh quốc tế lên đến 70% giá trị thanh toán hóa đơn khi chữa bệnh tại bất cứ bệnh viện nào của Nhật Bản.
 Đào tạo năng lực có thể vận dụng tiếng Nhật rộng rãi để có thể đáp ứng được yêu cầu của kỳ thi du học Nhật Bản, kì thi năng lực tiếng Nhật, viết luận văn hay các yêu cầu trong phỏng vấn xin việc,… hướng đến là các trường Đại học, Cao đẳng hay các trường dạy nghề.
+ Từ – Ký hiệu – Phát âm
Hướng dẫn cách phát âm và các ký hiệu một cách chính xác. Dần dần học về chữ hán và các từ ngoại lai.
+ Từ vựng
Xem xét, chọn lọc các tài liệu đọc và nghe để có thể hướng dẫn cho học viên bắt đầu học từ những từ vựng thường gặp hàng ngày đến các từ vựng trừu tượng hơn ở mức độ trung cấp và cao cấp.
+ Mẫu câu – Ngữ pháp
Tăng kiến thức cho học viên về các mẫu câu – ngữ pháp nhằm tiếp thu tiếng Nhật một cách tự nhiên sau đó dần dần có thể vận dụng thích hợp cách diễn đạt tiếng Nhật theo từng lời văn cảnh phù hợp với từng giai đoạn học.
+ Hội thoại
Hướng dẫn bắt đầu từ những cách diễn đạt hội thoại cần thiết trong cuộc sống đến những cách diễn đạt ứng xử phù hợp trong quan hệ với đối phương.
Bồi dưỡng khả năng tư duy logic rồi có thể phát biểu trước mọi người thông qua các buổi hùng biện, các buổi học về cách viết văn hay các buổi tranh luận.
Nhà trường không chỉ dạy tiếng Nhật cho học viên mà còn tiến hành các giờ học về “môn tổng hợp” hay “toán học” phục vụ cho kỳ thi du học Nhật Bản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét