Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Ghé thăm trường Nhật ngữ Tokyo Johoku

 Tìm hiểu các trường Nhật ngữ tại xứ Phù Tang sẽ giúp bạn lựa chọn được trường tiếng tốt nhất, phù hợp với sở thích, tài chính của bản thân đồng thời đẩy mạnh năng lực tiếng Nhật - một trong các điều kiện du học Nhật Bản 2017 quan trọng để đăng ký học những trường cao hơn khi đi du học. Qua bài viết dưới đây, Trung tâm tuyển sinh du học Nhật Bản uy tín - ThangLong OSC sẽ giúp các bạn khám phá ngôi trường Nhật ngữ Tokyo Johoku - điểm dừng chân vô cùng lý tưởng cho các bạn sinh viên quốc tế.
Đi du học Nhật Bản tại trường đại học Tohoku

Đôi nét về trường nhật ngữ Tokyo Johoku

 Thành lập vào năm 1988, trường Nhật ngữ Tokyo Johoku tọa lạc tại thủ đô Tokyo, trường đã và đang nghiên cứu, đào tạo về ngôn ngữ Nhật Bản trong nhiều năm, đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, kiến thức phong phú được tích lũy trong thời gian dài sẽ là bước đệm cho việc phát triển năng lực tiếng Nhật của các bạn.


 Với vị trí thuận lợi, nằm ngay thành phố sôi động, nhộn nhịp nhất thế giới, sinh viên đi du học Nhật Bản vừa học vừa làm sẽ thuận tiên hơn trong việc làm thêm cũng như đi lại. Xung quang trường có đầy đủ các cơ sở vật chất cho sinh hoạt như thư viện, trung tâm thương mại , siêu thị nhà hàng.Bầu không khí rất thuận lợi cho việc học tập vì xung quang có nhiều khoảng xanh như công viên,trung tâm, lại nằm kề khu dân cư nên rất yên tĩnh.
 Trường Tokyo Johoku có các khóa học chất lượng cao giúp các bạn học sinh nâng cao năng lực tiếng Nhật của bản thân và tìm hiểu biết thêm về văn hóa và xã hội Nhật Bản. Các giáo viên của trường là các chuyên gia về phương pháp giáo dục tiếng Nhật. Ngoài ra trường còn có lớp hướng dẫn cho từng cá nhân, lớp phù hợp với từng ngành học của các trường Đại Học, Cao Đẳng. Trường Nhật Ngữ Tokyo Johoku có tổ chức kì thi xếp lớp khi nhập học để có thể phân chia các lớp phù hợp với trình độ của  học viên.

Hồ sơ đi du học Nhật Bản cần chuẩn bị

– Sơ yếu lý lịch khai theo mẫu công ty.
– Giấy khai sinh (bản sao hoặc bản gốc công chứng): 3 bản.
– Bản gốc bằng tốt nghiệp THPT; Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (nếu có): 3 bản sao công chứng và 1 bản gốc.
– Học bạ THPT; bảng điểm nếu đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học: 3 bản công chứng và 1 bản gốc.
– Chứng minh thư của học sinh và bố hoặc mẹ: 3 bản công chứng và 1 bản gốc.
– Sổ hộ khẩu gia đình: 3 bản sao công chứng và 1 bản gốc.
– Ảnh chân dung mới nhất: 12 ảnh 3×4 và 12 ảnh 4×6.
– Hộ chiếu (nếu có): 1 bản gốc.
– Nếu là Tu nghiệp sinh/ thực tập sinh về nước cần nộp: Chứng chỉ hoàn thành Tu Nghiệp Sinh, Hợp đồng Tu nghiệp, chứng chỉ tiếng Nhật: 1 bản gốc.
– Giấy xác nhận quyền sử dung đất (nếu có): 3 bản sao công chứng.
 Hãy nhanh tay liên hệ đến ThangLong OSC để tìm hiểu chương trình du học Nhật Bản với chi phí giá rẻ cùng rất nhiều phần quà hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét