Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Du học Nhật Bản 2017 tại trường đại học Tsuru (Yamanashi)

 Chương trình tuyển sinh du học Nhật Bản 2017 đã mở ra với rất nhiều ư đãi hấp dẫn dành cho các bạn trẻ ước mơ được học tập, nghiên cứu tại đất nước Mặt trời mọc. Nhằm giúp các bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về những ngôi trường đại học chất lượng nhất, ThangLong OSC sẽ giới thiệu về trường đại học Tsuru-thuộc top 10 ngôi trường đáng mơ ước tại Nhật.

Vài nét về trường đại học Tsuru

Tsuru University (tsuru.ac.jp)
3-8-1 Tahara, Tsuru, Yamanashi 402-8555 Nhật bản
ĐIỆN THOẠI: 81-554-43-4341 (EXT. 685) FAX: 81-554-43-4347
Kokusai@Tsuru.ac.jp
 Tọa lạc tại thành phố Tsuru ven chân núi Fuji của tỉnh Yamanashi thuộc phía đông nam Nhật bản. Trường đại học Tsuru là ngôi trường đại học cộng động thuộc trung ương với khoảng 3.000 sinh viên và 85 giảng viên ưu tú. Ở khuôn viên chính của trường có thể nhìn ra thành phố Tsuru với 35.000 dân. Được xây dựng vào năm 1953 với mục đích ban đầu là ngôi trường học tạm thời phục vụ cho việc đào tạo giáo viên. Thành phố Tsuru đã đổi tên trường thành Cao đẳng thành phố Tsuru vào năm 1955. Các chương trình học của trường thời điểm ấy bao gồm 2 khóa học: Đào tạo giáo viên tiểu học và Thương mại. Năm 1960, trường được tổ chức lại thành trường đại học 4 năm với tên gọi là Đại học Tsuru. Nhiều cựu học viên của trường đã trở thành giáo viên trên khắp Nhật Bản.


Thông tin trường đại học Gifu khi đi du học Nhật Bản 2017
 Trường đại học Tsuru gồm 5 tòa nhà chính và 10 tòa nhà được thiết kế chuyên dụng. Khuôn viên dành cho hoạt động thể thao, ngoại khóa của trường gồm 1 thư viện 4 tầng khang trang hiện đại rộng hơn 144,172 m2. Ngoài ra trường còn có các khu phức hợp để phục vụ hoạt động thể dục thể thao như sân bóng, sân tập,…

Chương trình hoạt động ngoại khóa và hỗ trợ sinh viên của đại học Tsuru

 Chương trình nghiên cứu văn hóa Nhật tại đại học Tsuru là một kỳ học độc đáo dành cho các bạn sinh viên du học Nhật Bản vừa học vừa làm để giúp trau dồi kiến thức và sự hiểu biết về văn hóa Nhật Bản. Qua chương trình này, du học sinh sẽ đắm mình trong cộng đồng nông thôn nhỏ của thành phố Tsuru, trong khi theo học hai tháng đào tạo chuyên sâu và các khóa học đại học thực hiện theo hình thức ngoại khóa, giao lưu. 
 Điều quan trọng, các bạn sinh viên tham gia có thể “hưởng lợi” rất lớn từ các mối quan hệ chặt chẽ của trường đại học với cộng đồng từ đó có điều kiện, cơ hội để trải nghiệm cuộc sống, văn hóa tại nước bản địa. Trường đại học Tsuru đã phát triển một chương trình kết nối sinh viên và cộng đồng một cách hiệu quả nhất bằng cách kết hợp tình nguyện viên, sinh viên, nhân viên và cộng đồng địa phương làm việc cùng nhau.
Công ty Cổ phân Đầu tư và Hợp tác Quốc tế Thăng Long
Đ/c: Tầng 8, Tòa nhà HLH Phụ Nữ, Số 6 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6686 6770

0 nhận xét:

Đăng nhận xét