Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Chắp cánh ước mơ du học Nhật Bản ngành thời trang tại Học viện Bunka Fashion Colleg

 Ngành thiết kế thời trang đang thu hút rất nhiều bạn trẻ lựa chọn cho tương lai nghề nghiệp của mình bởi ngành thời trang trên toàn thế giới tăng cao vì nhu cầu làm đẹp của tất cả mọi người. Đi du học Nhật Bản là một phương pháp giúp chắp cánh ước mơ của bạn khi học tập tại một trong những kinh đô thời trang thế giới. Học viện thời trang Bunka Fashion Colleg là cái tên không thể nào xứng đáng hơn giúp các bạn tỏa sáng nghệ thuật sáng tạo của mình.

Đôi nét về Học viện thời trang Bunka

 Được thành lập vào băm 1919, Học viện thời trang Bunka vẫn là điểm mù trong làng thời trang sau những năm 50. Tuy nhiên, từ năm 1960 sau đêm diễn show duy nhất: trình diễn bài tập của sinh viên trong trường tại Paris. Học viện thời trang Bunka là đại diện cho những tư tưởng tiến bộ, tự do nhất của Nhật Bản và nổi tiếng với chương trình học hiện đại bậc nhất về công nghệ và thương mại thời trang mang tên tuổi của trường đến toàn thế giới. Học viện thời trang Bunka cũng là ngôi trường đại học tại Nhật Bản đầu tiên đào tạo dạy nghề may mặc và được chứng nhận đánh giá cao theo tiêu chuẩn mới.


 Trụ sở chính của Học viện tọa lạc tại Tokyo và có hơn 70 chi nhanh trên khắp đất nước Mặt trời mọc. Học viện thời trang Bunka được trang bị môi trường học tập hoàn thiện và trở thành nơi sản sinh ra những làn sóng thời trang mới của thế giới. Trường sở hữu một bảo tàng phục trang với hơn 20.000 mẫu hàng, thư viện với những đầu sách thời trang quý nhất Nhật Bản cùng một trung tâm tư liệu thời trang chuyên thu thập, triển lãm các thiết bị, tài liệu về vải vóc, phim ảnh và phục trang…
 Học viện thời trang Bunka chuyên về ngành thiết kế đầu tiên tại Nhật Bản là thuộc top 5 ngôi trường đại học thời trang hàng đầu thế giới. Hiện nay, nơi đây là điểm đến lý tưởng, ước mơ cho các bạn sinh viên du học Nhật Bản vừa học vừa làm theo đuổi ước mơ ngành thiết kế thời trang quốc tế.
 Với lịch sử 90 năm thành lập của mình, học viên có những chương trình giảng dạy tương xứng, các bạn sinh viên nhập học tại trường 90% xuất phát điểm là người mới bắt đầu học nhưng nhờ vào chương trình học rất bài bản, chuyên nghiệp của trường đều có đầu ra là người rất vững về chuyên môn thời trang. Nhằm theo kịp ngành công nghiệp thời trang phát triển rất đa dạng, chương trình học tại Bunka cũng luôn cố gắng thay đổi và thích nghi với yêu cầu của hiện tại. Trường luôn nỗ lực để đào tạo được những chuyên gia thời trang mà có thể dễ dàng thích ứng với các ngành công nghiệp thời trang trong thời đại mới.

 Trong suốt lịch sử Học viện thời trang Bunka đã có tới hơn 300.000 sinh viên theo học tại đây, và trong khảo sát của BOF thì 100% sinh viên tốt nghiệp trong trường đều hài lòng với sự những kiến thức cũng như kỹ năng mà họ được trau dồi cho việc làm việc trong ngành thời trang. Một học viên của trường đã chia sẻ rằng việc học tại đây “cứ như tập đi xe đạp lần đầu tiên. Bunka sẽ giữ tay lái cho bạn, dạy bạn cách sử dụng bàn đạp thế nào và từ từ bỏ tay. Và rồi, bạn bỗng có được chuyến đi tuyệt vời nhất của cuộc đời mình, bạn biết chắc điều này, bởi bản thân đã được học từ những điều tốt nhất.” 

 Xem thêm:  1 sen nhật bằng bao nhiêu tiền Việt  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét