Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Tìm hiểu Học viện Nhật ngữ GAG khi du học Nhật Bản

 Được học tập trong môi trường đào tạo chất lượng cao sẽ giúp sinh viên quốc tế nâng cao năng lực tiếng Nhật của mình đồng thời có cơ hội lựa chọn được trường đại học tốt nhất tại xứ sở Hoa Anh Đào. Cho nên, các bạn du học sinh đang có dự định học tập, làm việc tại Nhật Bản phải nghiên cứu thật kỹ để lựa chọn ngôi trường tiếng Nhật phù hợp với khả năng của mình. Trong bài viết dưới đây, Công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín ThangLong OSC sẽ cùng các bạn ghé thăm Học viên Nhật ngữ GAG nhé!

Đôi nét về Học viện Nhật ngữ GAG

 Học viện Nhật ngữ GAG được đặt tại thành phố Fukuoka thuộc tỉnh Fukuoka, với định hướng giúp học sinh học tập để đạt được thành tích cao trong kì thi du học sinh cũng như đạt được chứng chỉ năng lực tiếng Nhật N1 và N2 , qua đó hướng học sinh có thể học lên các trường đại học.
 Tại học viện, từ việc giảng dạy tiếng Nhật cần cho việc học đại học và cao học, tiếng Nhật thực tiễn giúp cho cuộc sống thuận lợi, cùng kiến thức về văn hóa Nhật Bản, chúng tôi sẽ trợ giúp cho du học sinh có cuộc sống đầy đủ tại Nhật, hướng cho các em vào các trường đại học của Nhật Bản. Thông qua các hoạt động tại học viện, chúng tôi sẽ cống hiến khả năng của mình để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa Nhật Bản và các nước trên thế giới, đầu tiên là các nước Châu Á như Việt Nam, Trung Quốc, Nepal ... cùng với đó mong ước phát triển nhà trường và xã hội.



>> Khám phá trường Học viện Nhật ngữ Châu Á 
Thành phố Fukuoka, là thành phố náo nhiệt , tràn đầy năng lượng sống, là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của vùng KyuShyu; được coi là Cửa ngõ của Châu Á, có nhiều chuyến bay Quốc tế ra vào, từ sân bay Fukuoka đến nhà ga Hakata bằng tàu Điện Ngầm hết 5 phút, đến Tenshin hết 11 phút và sự thuận tiện giao thông trong thành phố là điểm nổi bật.
 Phòng giáo viên: Bất cứ lúc nào cũng có thể trao đổi với nhân viên nhà trường. Có không gian sử dụng máy tính lắp đặt Internet.
 Thư viện: Là không gian học tập có nhiều sách tham khảo. Tại đây thu thập nhiều tài liệu về các trường Đại học và trường Chuyên ngành.
 Ký túc xá: Tại ký túc xá của học sinh được lắp đặt các thiết bị như máy giặt, bếp, lò vi sóng, điều hòa
 Ngoài kì thi năng lực tiếng Nhật cấp độ 5, Kì thi J.TEST cấp độ F, Kì thi NAST-TEST cấp độ 5 còn có các kì thi để kiểm tra năng lực tiếng Nhật khác
Điều kiện đi du học Nhật Bản tại Học viện:
 Theo quy định dưới 30 tuổi, tốt nghiệp trường học cuối cùng không quá 5 năm.
 Khi nhập học đã đủ 18 tuổi trở lên, đã tốt nghiệp 12 năm học phổ thông hay quá trình học tương đương. Hoặc là sắp sửa tốt nghiệp.
 Theo quy định, chưa từng đi du học tại Nhật Bản.
 Trong trường hợp đã từng nhập cảnh với chứng nhận Tu nghiệp, Thực tập sinh (hoạt động đặc biệt), kể từ khi đến Nhật được 1 năm, cần có kết quả thành tích hoạt động làm việc tại đất nước. Có đủ khả năng chi trả kinh phí học tập. Chứng minh được khả năng chi trả học phí, phí sinh hoạt trong quá trình học tập tại Nhật mà không có sự cố nào .
Chương trình học bổng tại Học viện Nhật ngữ GAG
 Đối với những học sinh tốt nghiệp cao đẳng nhưng không nộp kết quả thi kì thi đại học sẽ được áp dụng mức 12.00 ~ 13.75 điểm
 Đối với những học sinh tốt nghiệp đại học nhưng không nộp kết quả thi kì thi đại học sẽ được áp dụng mức 15.00 ~ 15.75 điểm
 Thành tích tiếng Nhật:
Được giảm 30,000 Yên nếu thi đỗ  các kì thi năng lực tiếng Nhật như: NAT -TEST 4 kyu, JLPT N4, J-TEST trình độ E, JLAN-Test trình độ J4
 Khi học sinh đăng kí trước cuối tháng 8, học phí sẽ được giảm 20,000 yên.
 Khi học sinh đăng kí trước cuối tháng 9, học phí sẽ được giảm 10,000 yên.
 Sau khi hoàn thành việc nộp bản gốc thành tích học tập và bằng tốt nghiệp cho nhà trường.
 Nếu trong trường hủy, rút hồ sơ thì phải đóng tiền vẫn nộp phí tuyển chọn
>> Tham khảo Chương trình sinh viên du học Nhật Bản vừa học vừa làm
 Xem thêm:  1 sen nhật bằng bao nhiêu tiền Việt 

1 nhận xét:

  1. Du học Nhật Bản Soleil chất lượng, uy tín nhất hiện nay

    Trả lờiXóa