Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Danh sách các trường Nhật ngữ có chi phí rẻ nhất Tokyo

 Được học tập, nghiên cứu tại xứ sở Hoa Anh Đào là mơ ước cũng như mục tiêu phấn đấu của rất nhiều sinh viên quốc tế và bạn trẻ Việt. Tuy nhiên, không ít ước mơ, niềm đam mê của các bạn du học sinh đã bị dập tắt hay lộ trình du học bị ảnh hưởng do vấn đề tài chính. Bài viết sau đây, ThangLong OSC xin chia sẻ cho các bạn sinh viên danh sách các trường Nhật ngữ tại Nhật Bản có chi phí rẻ nhất.

Trường Nhật ngữ An Language Scholo

  Được thành lập vào năm 200, trường Nhật ngữ An Language School Narimasu đã thu hút rất nhiều bạn trẻ lựa chọn khi du học Nhật Bản tự túc. Đặc biệt, nhà trường luôn đổi mới chương trình dạy đã vô cùng hấp dẫn du học sinh với chi phí phù hợp nhất. Trường luôn chú trọng xây dựng môi trường giúp học sinh có thể chuyên tâm học tập và giảm nhẹ chi phí cho học sinh. 

Trường ngôn ngữ Nhật Bản IECC

Tên trường :Iecc Japanese Language School
Học phí 1 năm: 703.660 ~JPY tương đương 142.723.358 Đồng (TG: 202.83 VNĐ/JPY)
Khu vực Tokyo Tháng tuyển sinh 4 Đợt ( Tháng 1, Tháng 4, Tháng 7, Tháng 10 )
Địa chỉ: 5-16-2 Nishi-Nippori, Arakawa-ku, Tokyo 116-0013
 Thành lập vào tháng 4/1995 tại thủ đô Tokyo, trường ngôn ngữ Nhật Bản IECC có chất lượng đào tạo tiếng Nhật cho du học sinh tốt nhất, uy tín. IECC nằm ở khu vực gần trung tâm thành phố, có giao thông thuận tiện, gần ga và sống gần với những khu dân cư dông người, gần trường là những trung tâm thương mại lớn và các công ty nên cơ hội tìm việc làm thêm của các bạn được dễ dàng hơn.


 Trường đại học Niigata - Lựa chọn sáng suốt khi du học Nhật Bản 
Không những thế, các lớp khóa học tiếng Nhật của trường có giáo trình được thiết kế với đầy đủ nội dung từ cơ bản nhất cho phép du học sinh quốc tế dễ dàng và thuận tiện tìm hiểu về văn hóa cũng như ngôn ngữ Nhật Bản. Trường ngôn ngữ Nhật Bản IECC là điểm đến tuyệt vời của du học sinh quốc tế.

Trường Nhật ngữ MCA

Tên trường: Mitsumine Career Academy Japanese Language Course
Học phí 1 năm: 624.000 ~JPY
Tháng tuyển sinh 4 Đợt ( Tháng 1, Tháng 4, Tháng 7, Tháng 10 )
Địa điểm: Dai3 Yamahiro Bldg. Kitashinnjuku, Shinjuku-ku, Tokyo, Japan 169-0074
 Thành lập vào năm 1988 với quan niệm “ngôn ngữ là phương tiện liên kết giữa người với người" Đội ngũ giáo viên của trường là những người tâm huyết, có bằng cấp giảng dạy tiếng Nhật, vốn kinh nghiệm giảng dạy phong phú cũng như sự hiểu biết sâu rộng sẽ trực tiếp giảng dạy bằng tiếng Nhật với mục đích học viên nước ngoài vừa được học tiếng Nhật chuẩn vừa tiếp thu được kiến thức tổng hợp về văn hoá, xã hội Nhật Bản

Trường Nhật ngữ Aoyama

Học phí 1 năm: 686.576 JPY (đã bao gồm các phí khác, chưa có ktx) tương đương 137.521.173 Đồng (TG: 200.30 VNĐ/JPY)
Tháng tuyển sinh 4 Đợt ( Tháng 1, Tháng 4, Tháng 7, Tháng 10 )
Địa chỉ 1-5-5 Tomigaya, Shibuya-ku, Tokyo 151-0063
 Thành lập vào tháng 3/1976 tại khu vực Shibuya-ku thành phố Tokyo Nhật Bản. Trường nằm ở gần trung tâm thành phố nên có môi trường sống và học tập tốt, khí hậu quanh năm mát mẽ, thích hợp cho du học sinh quốc tế khi đến nhập học.

Trường Nhật ngữ Akamonkai

Tên trường : Akamonkai Japanese Language School
Học phí :720.000 yên
Địa chỉ :2-54-4 Nishi-Nippori, Arakawa-ku, Tokyo 116-0013
Tháng tuyển sinh 4 Đợt ( Tháng 1, Tháng 4, Tháng 7, Tháng 10 )
 Thành lập vào tháng 7/1985, trường Nhật ngữ Akamonkai đã hoạt động lâu đời với hơn 1.000 sinh viên đến từ 25 quốc gia trên thế giới học tập tại đây. Trong mỗi khóa học, nhà trường đều mời chuyên gia đến giảng dạy, nghiên cứu chương trình giảng dạy và xây dựng các nội dung có hiệu quả cao nhằm giúp các bạn học viên đạt được kết quả mong muốn và từng bạn có thể đạt được mục tiêu đề ra. Với đội ngũ tất cả giảng viên ưu tú đang dốc toàn lực hỗ trợ các bạn học viên đã nhập học để các bạn có thể đạt được mục tiêu của mình, Akamonkai hướng đến mục tiêu là phát triển nguồn nhân lực có thể hoạt động sôi nổi trên khắp thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét