Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Ghé thăm trường đại học quốc tế Tokyo khi du học Nhật Bản

 Được học tập và làm việc tại Tokyo là mơ ước của rất nhiều sinh viên quốc tế, chính vì vậy Tokyo luôn là điểm dừng chân hấp dẫn của các bạn du học Nhật Bản. Ngoài là thủ đô của xứ sở Hoa Anh Đào, thành phố nhộn nhịp, sôi động và đáng sống nhất thế giới, Tokyo còn hội tụ rất nhiều trường đại học Nhật Bản chất lượng đào tạo quốc tế luôn góp mặt trong top đầu thế giới. Bài viết dưới đây của ThangLong OSC sẽ cùng các bạn Ghé thăm trường đại học quốc tế Tokyo khi du học Nhật Bản.

Thông tin trường đại học quốc tế Tokyo

 Được thành lập tại Nhật Bản năm 1965, Trường Đại học Quốc tế Tokyo (Tên quốc tế là Tokyo International University, viết tắt là TIU) là một trong những trường đại học được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy, bằng cấp được công nhận tại Nhật Bản và quốc tế.
 Trường đại học Quốc tế Tokyo nằm tại Kawagoe, Saitam, cách trung tâm Tokyo khoảng 30 phút đi tàu. Kawagoe được biết đến như một thị trấn có lịch sử lâu đời tại Nhật Bản, nơi đây vẫn giữ được phong cách Edo truyền thống. Vì vậy, nơi đây không chỉ có một môi trường học tập yên tĩnh và chất lượng cho sinh viên mà vẫn có sự năng động và giao lưu văn hóa giữa các vùng miền.


Đi du học Nhật Bản tại trường đại học Seikei
 Với hơn 50 năm thành lập, phát triển trong lĩnh vực giảng dạy và nghiên cứu, đại học quốc tế Tokyo có chất lượng đào tạo quốc tế được công nhận tại xứ Phù Tang. Với triết lý giáo dục “Đào tạo con người với tư duy quốc tế”, TIU tự hào là môi trường học tập quốc tế được đánh giá cao: với khoảng 6300 sinh viên đang theo học, trong đó có gần 800 sinh viên quốc tế đến từ 50 quốc gia trên thế giới. Trong quá trình phát triển, trường đã tạo được nhiều mối quan hệ chặt chẽ và liên kết với một số trường đại học danh tiếng trên thế giới như trường ĐH Willamette (Mỹ), ĐH Harvard (Mỹ), ĐH Konstanz (Đức), ĐH Kyung Hee (Hàn Quốc), ĐH Shanxi (Trung Quốc) v.v
 Trường đại học quốc tế Tokyo có 3 cơ sở đào tạo tại Nhật và 1 cơ sở tại Mỹ. Các cơ sở đào tạo tại Nhật tọa lạc tại tỉnh Kawagoe, thuộc ngoại ô Tokyo, mang lại không khí thoải mái, yên tĩnh để sinh viên tập trung học tập. Từ vị trí của trường có nhiều phương tiện đi tới trung tâm thành phố một cách nhanh chóng, chỉ mất 30 đi tàu.

  • Cơ sở 1 cách nhà ga gần nhất chỉ 5 phút đi bộ, có đầy đủ các tiện nghi tiên tiến hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên: Trung tâm Anh văn, thư viện, phòng thể thao, cửa hàng tiện lợi, nhà ăn…
  • Cơ sở 2 nằm ở vị trí cách cơ sở 1 khoảng 13 phút đi bộ, khuôn viên trường có không gian mở với các tòa nhà khang trang nằm trên một khoảng không rộng rãi với cây xanh tươi tốt. Tòa nhà Studio có phòng biên tập tin tức và phòng thu dể đào tạo phát thanh và truyền hình.
  • Cơ sở 3- Sakado rộng 170.000 m2 là một niềm tự hào của TIU với những cơ sở vật chất dành cho thể thao tốt nhất Nhật Bản bao gồm: hai sân bóng chày, sân bóng đá, sân điền kinh, sân gofl trong nhà, trung tâm thể hình…
  • Cơ sở tại Mỹ nằm ở Salem, Oregon, là một cơ sở mở rộng của TIU. Sử dụng chung các cơ sở trường học và ký túc xá với Đại học Willamette.

 Được du học Nhật Bản tại trường đại học quốc tế Tokyo sinh viên du học Nhật Bản vừa học vừa làm sẽ được giáo dục một lối sống đề cao trách nhiệm. Trách nhiệm với bản thân, với cộng đồng, tự phục vụ và sẵn lòng phục vụ người khác. Và sâu bên trong tinh thần trách nhiệm là lòng tự trọng. Thiên nhiên trong lành, thanh bình, mọi thành viên của TIU từ giáo sư cho tới sinh viên, hay người lao động tạp vụ đều vô cùng hiền hòa, ứng xử với nhau một cách lễ độ. Ở TIU, Bạn luôn luôn cảm thấy được tôn trọng, và bạn không thể không tôn trọng lại, dù họ là ai. Có thể nói, sinh viên TIU trưởng thành theo từng cấp độ thời gian.
 Hãy liên lạc đến ThangLong OSC để tìm hiểu thêm thông tin về những điều kiện đi du học Nhật Bản 2017, thủ tục, hồ sơ du học nhé!

Tìm hiểu >> 1 sen nhật bằng bao nhiêu tiền Việt 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét