Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Tìm hiểu trường đại học Kyushu khi du học Nhật Bản

 Hệ thống trường đại học tại Nhật Bản chất lượng đào tạo quốc tế vì vậy không quá khó khăn để bạn lựa chọn môi trường học tập phù hợp với mình. Được rất nhiều sinh viên quốc tế chọn làm điểm đến lý tưởng thực hiện ước mơ học tập và khám phá chính là đại học Kyushu. Hãy cùng ThangLong OSC Tìm hiểu trường đại học Kyushu khi du học Nhật Bản qua bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu về trường đại học Kyushu

 Đại học Kyushu là một trong bảy trường Đại học Hoàng gia của Nhật Bản được thành lập vào năm 1911, được coi như một nhà lãnh đạo trong giáo dục và nghiên cứu không chỉ ở Nhật Bản mà trên khắp châu Á. Tính đến thời điểm hiện nay, trường có tổng số sinh viên 19.580, trong đó khoảng 10% là sinh viên quốc tế đi du học Nhật Bản, và các giảng viên tự hào có khoảng 2.300 thành viên toàn thời gian.


>> Trượt đại học tại Việt Nam có nên đi du học Nhật Bản không?

 Thế mạnh của Đại học Kyushu nằm trong các chương trình khoa học đặc biệt tích cực và sáng tạo của mình, như được chứng minh bằng thực tế nó là một trong các trường y tế được đánh giá cao nhất và tiên tiến ở châu Á.. Nhà trường gồm có hơn 11 ngành đại học và 18 trường đại học, cũng như các trung tâm nghiên cứu trực thuộc của họ.
 Mục tiêu của nhà trường chính là đào tạo giáo dục thế hệ mới của các nhà lãnh đạo trên toàn thế giới, trường hiện đang cung cấp một số chương trình sau đại học bằng tiếng Anh mà cho phép những người ghi danh để có được bằng thạc sĩ mà không cần bất kỳ kiến ​​thức của Nhật Bản.
 Chương trình đào tạo của đại học Kyushu bằng hoàn toàn tiếng Anh về Nhân văn, Khoa học Xã hội và Văn hóa, Khoa học Nhân-Môi trường, Luật, Kinh tế, Khoa học, Toán học , Hệ thống Khoa học đời sống, khoa học y học, khoa học Nha khoa, Dược Khoa học, Kỹ thuật, Thiết kế, Bioresource và Khoa học Bioenvironmental, và tích hợp Khoa học Frontier.
 Tọa lạc tại thành phố Fukuoka là lợi thế rất lớn của trường đại học Kyushu, Thành phố này tự hào có một đường chân trời hấp dẫn pha trộn kiến ​​trúc truyền thống và hiện đại, rất nhiều trung tâm mua sắm cao cấp và các cửa hàng, các trang web văn hóa và lịch sử quan trọng, và một phong phú đa dạng của các điểm tham quan, bao gồm phòng trưng bày, nhà hát, bảo tàng, các món ăn quốc tế và cuộc sống về đêm, tất cả các thiết lập trong bối cảnh các ngọn núi và cảnh biển tuyệt đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét