Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Giới thiệu trường đại học Kansai khi đi du học Nhật Bản 2017

 Hiện nay, ngành luật đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn như một cách thể hiện cách sống chân thực, lạc quan và yêu cái đúng, sự thật. Cho nên, để được học tập trong một môi trường chất lượng cao, Nhật Bản chính là điểm đến số 1 hiện nay được sinh viên quốc tế tin tưởng. Vậy bạn nên chọn trường nào đào tạo ngành luật tốt nhất? ThangLong OSC xin Giới thiệu trường đại học Kansai khi đi du học Nhật Bản 2017 qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin về Trường đại học Kansai

 Được thành lập vào ngày 14/11/1886, Trường đại học Kansai tọa lạc tại Osaka bởi sáu vị cán bộ tư pháp làm trong tòa án phúc thẩm tỉnh Osaka. Với bề dày lịch sử lâu dài, hiện nay trường Kansai đã trở thành một trường đại học rộng lớn và nổi tiếng với 13 khoa hệ đại học, 12 khoa hệ sau đại học và 3 viện sau đại học chuyên ngành. Ngày nay trường là một địa điểm lý tưởng, là niềm mơ ước của bao học sinh trong nước và quốc tế.

 Đây là trường đại học luật đầu tiên của tỉnh Osaka, truyền thống học tập của nhà trường về việc nuôi dưỡng một tình yêu với công lý và quan tâm đến việc bảo vệ các quyền tự do cho cá nhân chính là cho công dân, bằng pháp luật mọi công dân có thể và nên bảo vệ quyền lợi của mình.
 Tính đến thời điểm hiện nay, Trường đại học Kansai có khoảng 30.000 sinh viên theo học trong đó là khoảng 700 sinh viên quốc tế đến Du học Nhật Bản
 Mỗi sinh viên của trường sẽ được cấp 1 thẻ sinh viên để có thể sử dụng cơ sở vật chất của trường như thư viện, trung tâm IT, phòng luyện tập thể dục. Ngoài ra các sinh viên còn có thể tham gia các hoạt động của câu lạc bộ trong trường khi được phép và dự thính các giờ học nhất định của đại học Kansai.

Học phí và học bổng của đại học Kansai

 - Đối với kì học đầu tiên:
  • Lệ phí thi tuyển sinh: 20.000 yên
  • Phí nhập học: 80.000 yên
  • Tiền học phí: 325.000 yên
  • Chi phí giáo dục toàn diện: 10.000 yên
- Đối với các kỳ học tiếp theo:
  • Tiền học phí: 325.000 yên
  • Chi phí giáo dục toàn diện: 10.000 yên

>> 1 sen bằng bao nhiêu tiền Việt

- Chương trình học bổng tại đại học Kansai
  •  Hiện nay, đại học Kansai có 4 chương trình khác nhau của Qũy hỗ trợ giao lưu quốc tế: 180.000 yên/học kỳ, 10 người / năm
  •  Chương trình học bổng dành cho sinh viên quốc tế được tổ chức hỗ trợ sinh viên du học Nhật Bản vừa học vừa làm tổ chức: 48.000 yên/tháng.
  •  Chương trình hỗ trợ tài chính cho sinh viên chuyển tiếp lên Đại học Kansai
  •  Đối với sinh viên học tiếp các khoa của đại học Kansai hoặc cao hơn sẽ được giảm phân nửa phí nhập học khi đã hoàn thành khóa học đặc biệt. 

1 nhận xét:

  1. Du học Nhật Bản Soleil chất lượng, uy tín nhất hiện nay

    Trả lờiXóa