Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Tìm hiểu chương trình đào tạo ngành kỹ sư công nghệ tại đại học Shinshu

 Ngành kỹ sư công nghệ đang là lựa chọn số 1 của rất nhiều du học sinh Nhật Bản. Hiện nay, có rất nhiều trường đại học tại Nhật Bản đào tạo nghề "hot" này, đại học Shinshu là bến đỗ khá hấp dẫn sinh viên quốc tế trên chặng đường thực hiện niềm đam mê của mình. Cùng ThangLong OSC tìm hiểu chương trình đào tạo ngành kỹ sư công nghệ tại đại học Shinshu nhé!

Vài nét về đại học Shinshu

 Là một trong những trường đại học uy tín nhất xứ sở Hoa Anh Đào với bề dày lịch sử gần 50 năm hình thành và phát triển. Hiện nay, trường đại học Shinshu có 5 cơ sở đào tạo tại 4 thành phố của nước Nhật là Matsuto, Nagano, Minami và Ueda trong đó cơ sở tại Nagano là trụ sở chính.


>> Top 10 trường đại học hàng đầu tại Nhật Bản
 Trường có chương trình đào tạo khoa Công nghệ và chuyên ngành đào tạo kỹ sư không chỉ nổi tiếng tại xứ Phù Tang mà còn vươn xa trên toàn thế giới và luôn góp mặt trong top bảng xếp hạng danh giá các trường đại học đào tạo hàng đầu.
 Hiện nay, nhà trường tập trung đào tạo vào 8 chuyên ngành gồm: khoa học, giáo dục, nghệ thuật, kinh tế, dược, kỹ sư, nông nghiệp và khoa học công nghệ. Trong đó chuyên ngành kỹ sư và khoa học công nghệ là những chuyên ngành thu hút được nhiều sinh viên theo học nhất.
 Là đại học quốc lập lớn nhất tại Nagano, hiện nay đại học Shinshu có hơn 11.000 sinh viên, trong đó có hơn 400 sinh viên nước ngoài. Hàng năm hàng ngàn sinh viên tốt nghiệp tại trường ở hầu hết các ngành nghề và có tỷ lệ xin việc làm cao nhất cả nước.
 Trường đại học Shinshu có rất nhiều ngành nghề giúp sinh viên lựa chọn được ngành học phù hợp nhất. Ngành nhân văn & xã hội, ngành giáo dục, ngành kinh tế, ngành khoa học tự nhiên, ngành y, ngành kỹ thuật, ngành nông nghiệp, ngành sợi,..
 Với chương trình đào tạo đa dạng và chất lượng tốt, Đại học Shinshu là lựa chọn của rất nhiều bạn du học Nhật Bản 2017. Nếu bạn yêu thích nước Nhật và đang tìm kiếm chương trình học tập tại đây, ghé ThangLong OSC để được updates thông tin nhé!

 xem thêm >> https://phanvanit.com/1-la-1-sen-ben-nhat-bang-bao-nhieu-tien-viet/

1 nhận xét:

  1. kỹ sư nhật bản soleil 2020 là chương trình kỹ sư làm việc chất lượng cao, uy tín lương cao, chi phí thấp tốt nhất hiện nay

    Trả lờiXóa