Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Tìm hiểu đại học Y tế và Nha khoa Tokyo khi du học Nhật Bản 2017

 Tokyo là thủ đô của đất nước Nhật Bản cũng là thành phố sôi động, nhộn nhịp và đáng sống nhất thế giới. Chính vì vậy, đây cũng là điểm đến mơ ước của rất nhiều bạn sinh viên đi du học Nhật Bản . Trong chuyên mục tìm hiểu danh sách trường học tốt nhất Nhật Bản, ThangLong OSC xin giới thiệu cho các bạn du học sinh thông tin đại học Y tế và Nha khoa Tokyo.

Thông tin trường đại học Y tế và Nha khoa Tokyo 

 Trường là một phần của hệ thống đại học quốc gia của Nhật Bản, chương trình đào tạo của Đại học Y tế và Nha khoa Tokyo cung cấp chương trình học cử nhân và sau đại học trong khoa y học, nha khoa và các lĩnh vực liên quan.


 Thời gian đầu thành lập bắt nguồn từ Bệnh viện Eiraku dưới sự giúp đỡ của Trường Nha khoa Quốc gia Tokyo - là trường quốc gia về nha khoa đầu tiên tại Nhật Bản, được thành lập vào ngày 12 tháng 10 năm 1928. Vào năm 1946, ngôi trường được đổi tên thành Đại học Y tế và Nha khoa Tokyo.  Riêng khoa Y Khoa và Nha khoa đã được thành lập năm 1951, cùng với một viện nghiên cứu dành riêng cho vật liệu, mà sau này được mở rộng thành Viên Vật liệu sinh học và kỹ thuật. Theo quy định của liên minh các trường đại học tại Nhật Bản, Đại học Y tế và Nha khoa Tokyo đã trở thành một nhánh của Đại học Quốc gia vào năm 2004.
 Đại học Y tế và Nha khoa Tokyo thường xuyên tổ chức những chương trình giao lưu quốc tế cũng như học bổng du học giúp các bạn sinh viên giảm bớt về gánh nặng chi phí du học Nhật Bản tự túc. Đại học Y tế và Nha khoa Tokyo có hơn 200 sinh viên quốc tế, chủ yếu là từ các nước châu Á. Trường đại học có chương trình trao đổi và thỏa thuận liên kết với các trường đại học từ hơn 25 quốc gia khác. Từ năm 2002, trường đại học đã có một thỏa thuận với đối tác là Viện y tế quốc tế Harvard liên quan đến tăng cường các chương trình giáo dục của TMDU. Một chương trình trao đổi giữa khoa Y với trường Hoàng gia London đã được đưa ra vào năm 2004. Các giảng viên nha khoa có thỏa thuận với một số trường học ở Mỹ, Anh, Úc và Canada.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét