Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Thông tin Trường Nhật ngữ SUBARU

 Trường Nhật ngữ SUBARU luôn là sự lựa chọn đúng đắn cho các bạn sinh viên quốc tế khi đi du học Nhật Bản. Thang Long OSC sẽ cùng các bạn tìm hiểu thông tin về ngôi trường độc đáo của Xứ sở Hoa Anh Đào qua bài viết sau nhé!

Giới thiệu về Trường Nhật ngữ SUBARU

 Trường được xây dựng ngay tại trung tâm tỉnh Gifu - Nhật Bản, chỉ các trung tâm Thành phố Nogoya 35' đi tàu. Môi trường số của sinh viên rất thiện tiện khi xung quanh trường tập trung rất nhiều khu thương mại, mua sắm và các nhà máy, công xưởng chế tạo điện tử.
 Rất nhiều du học sinh Nhật Bản đã lựa chọn Trường Nhật ngữ SUBARU đây là một tron những trường đại học tại Nhật Bản nằm trong top có đội ngũ giáo viên giỏi với khả năng nói được nhiều thứ tiếng, nhiệt tình, luôn giúp đỡ các bạn sinh viên sớm làm quen và hòa đồng với cuộc sống tại một đất nước mới.

Thông tin Trường Nhật ngữ SUBARU

 Trong chương trình giảng dạy, nhà trường có hỗ trợ định hướng tương lai cho các bạn sinh viên. Bên cạnh đó trường còn có các câu lạc bộ giúp du học sinh hiểu hơn về văn hóa, con người Nhật Bản như câu lạc bộ về kiếm đạo, trà đạo, võ thuật, hội họa… Đặc biệt nhà trường có liên kết chặt chẽ với các công ty xí nghiệp giúp học sinh tìm việc làm trong khoảng thời gian trống của khóa học cũng như sau khi tốt nghiệp, tạo điều kiện cho du học sinh được gia hạn VISA ở lại Nhật Bản tiếp tục làm việc và sinh sống.
Công việc làm thêm cho các bạn du học Nhật Bản rất đa dạng tùy theo mong muốn và năng lực tiếng Nhật của từng sinh viên. Các công việc của Du học sinh thường khá nhẹ nhàng với mức lương ổn định 1000 USD – 1500 USD/ tháng như là:  lắp ráp thiết bị điện tử, ô tô, đóng gói thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, trồng trọt tại các nông trại.
Thời gian nhập học: 1 năm có 4 kỳ nhập học là tháng 1, tháng 4, tháng 7 và tháng 10.

Học phí: 69,5 man/ 1 năm

-Phí xét hồ sơ: 20.000 yên
-Phí nhập học : 51.000 yên
-Học phí : 580.000 yên
-Giáo trình: 44.000 yên

Ký túc xá:

-Tiền nhập ký túc: 30.00 yên
-Tiền nhà( 3 tháng):54.000 yên
-Bảo hiểm, chăn gối : 14.000 yên

Còn chần chừ gì nữa, các bạn hãy nhanh tay đăng ký du học Nhật Bản tại Trường Nhật ngữ SUBARU trong quá trình thực hiện ước mơ và niềm đam mê của mình. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ sau:
Công ty Cổ phần Đầu tư và Hợp tác quốc tế Thăng Long
Địa chỉ: số 7, tầng 8 tòa nhà Hội LHPN Đường Tôn Thất Thuyết , Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT:  0981 052 583 -  0981057683

0 nhận xét:

Đăng nhận xét