Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Đi du học Nhật Bản tại trường quốc tế Nagasaki

 Nhật Bản có rất nhiều trường đại học chất lượng đào tạo tốt trải dài trên khắp cả nước. Các bạn du học sinh có thể lựa chọn được ngành nghề phù hợp với năng lực, sở thích cũng như điều kiện tài chính của gia đình. Một ngôi trường được rất nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn trong lĩnh vực dược học, dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cộng đồng là trường quốc tế Nagasaki. Công ty tư vấn du học Nhật Bản Thang Long OSC, sẽ cùng các bạn tìm hiểu thêm thông tin ngôi trường xinh đẹp này qua bài viết dưới đây nhé.

Thông tin trường quốc tế Nagasaki

 Nagasaki International University được thành lập năm 2000, là một trong những trường đại học tại Nhật Bản uy tín hàng đầu về đào tạo trong các lĩnh vực về dược học, dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Nhà trường có thiết kế riêng những chương trình đào tạo nâng cao trình độ tiếng Nhật cho các bạn sinh viên quốc tế giúp các bạn có thể học tập một cách hiệu quả nhất.
 Ngành học của trường mang tính ứng dụng, thực tế cao và các bạn sinh viên sau khi ra trường có thể lựa chọn được việc làm phù hợp với mức thu nhập tốt.
 Nhà trường đã trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, cao cấp phục vụ quá trình học tập và thực hành cho sinh viên.
 Được tọa lạc trong một thành phố lớn cùng nhiều điểm du lịch nổi tiếng, Trường quốc tế Nagasaki đã thu hút rất nhiều sinh viên học tập và sinh sống tại đây.

trường quốc tế Nagasaki

 Tất cả sinh viên đều rất hài lòng về chất lượng đào tạo của nhà trường, điều này góp phần xây dựng hình ảnh, độ tin cậy và sự uy tín tuyệt đối cho các bạn sinh viên, phụ huynh.
 Nhằm thu hút sinh viên lựa chọn học tập tại trường cũng như thúc đẩy sự cố gắng trong kết quả học tập, nhà trường tổ chức rất nhiều chương trình học bổng cho những sinh viên xuất sắc nhất và đã đạt chứng chỉ tiếng Nhật N2 sẽ được cấp học bổng miễn 30% học phí. Những học viên có chứng chỉ tiếng Nhật N1 sẽ được học bổng du học Nhật Bản miễn 50% học phí.

Các ngành học của trường quốc tế Nagasaki

 Khi học tập tại Trường quốc tế Nagasaki, các bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều ngành học là thế mạnh của trường cũng như là ngành học hot đang được ưa chuộng và có cơ hội phát triển mạnh mẽ, lương hấp dẫn sau khi ra trường.
•Xã hội học, nhân học: Du lịch quốc tế, nhân chủng học
•Khoa phúc lợi xã hội
•Khoa quản lý sức khỏe: Sức khỏe, dinh dưỡng
•Dược học

Cơ hội du học Nhật Bản vừa học vừa làm

 Các sinh viên của trường Nagasaki được phép đi làm thêm tối thiểu 4h/ngày (8h/ngày vào các ngày nghỉ và ngày lễ) với mức lương tối thiểu 800 Yên/giờ. Như vậy, các bạn sẽ có thể trang trải phần lớn chi phí sinh hoạt và học tập hàng tháng.
  Các công việc làm thêm cụ thể: Trợ giảng, nhân viên bán hàng tại các cửa hàng tiện lợi, nhân viên nhà hàng, gia sư, nhân viên đóng gói cơm hộp nhật bản…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét