Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Thông tin trường Nhật ngữ IC Nagoya khi đi du học Nhật Bản tự túc

 Hầu hết các bạn sinh viên du học Nhật Bản vừa học vừa làm đều phải mất khoảng thời gian từ 1-2 năm học tiếng Nhật tại các trường Nhật ngữ của xứ sở Hoa Anh Đào. Sau khi đủ điều kiện trình độ tiếng Nhật N2-N3 các bạn sẽ lựa chọn cho mình trường đại học phù hợp với sở thích, đam mê. Hiện nay, trường Nhật ngữ IC Nagoya đang là sự lựa chọn của rất nhiều bạn sinh viên quốc tế, hãy cùng tìm hiểu thông tin trường qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về trường Nhật ngữ IC Nagoya

 Được thành lập 1986, trường được thành lập với tên gọi là Sony Language Laboratory và đổi tên trường thành I.C. NAGOYA vào năm 1996. Trường chuyên đào tạo khóa học tiếng Nhật chính quy và ”Đào tạo ra những con người có thể suy nghĩ và hoạt động mang tư tưởng toàn cầu” chính là phương châm của trường Nhật ngữ IC Nagoya. Cho nên, sau khi đã tốt nghiệp tại trường đã có rất nhiều du học sinh Nhật học lên các trường đại học tại Nhật Bản hoặc đi làm ở các công ty Nhật Bản.

Thông tin thành phố Nagoya

 Là một trong 4 thành phố lớn của xứ sở Hoa Anh Đào thuộc lãnh thổ miền Trung của Nhật Bản. Thành phố Nagoya là trung tâm hành chính của tỉnh Aichi – trung tâm giáo dục & kinh tế lớn nhất Nhật Bản. Có rất nhiều ngành nghề công nghiệp tập trung tại thành phố như máy công cụ, robot công nghiệp, ô tô, hàng không,…và nhiều công ty, xí nghiệp lớn.
 Hệ thống giao thông hiện đại, thuận tiền cùng hệ thống xe lửa, tàu điện ngầm, xe buýt...giúp các bạn du học sinh cũng như người dân Nhật đi lại thuận tiện, dễ dàng hơn. Với cảnh quan nhiều cây xanh, môi trường sống tốt và nhiều công việc làm thêm với mức lương hấp dẫn đã thu hút du học sinh quốc tế đến học tập, làm việc tại đây.

Chương trình đào tạo tại trường Nhật ngữ I.C Nagoya

Thời gian nhập học của trường Nhật ngữ I.C Nagoya:
 – Trong một năm, trường I.C Nagoya có 4 kỳ nhập học vào tháng 1,4, 7, 10.
 – Thời gian học: 5 buổi/1 tuần.
Học phí tại trường Nhật ngữ I.C Nagoya:
 Khi đăng ký du học Nhật 2017 tại trường I.C Nagoya, bạn cần phải đóng chi phí du học Nhật Bản sau:
– Phí tuyển sinh : 20 000 Yên

– Phí nhập học : 50 000 Yên

– Học phí: 650 000 Yên (1 năm)

– Phí tài liệu : 16,420 Yên

– Phí tham quan: 6,000 Yên

– Bảo hiểm sức khỏe (1 năm): 20,000 yên

– Bảo hiểm tai nạn (1 năm): 7,500 yên

– Phí cơ sở vật chất: 20,000 yên

Ký túc xá của trường Nhật ngữ I.C Nagoya
 Nhà trường xây dựng ký túc tế dành riêng cho các bạn sinh viên và chỉ cách trường học khoảng 10' đi bộ. Hệ thống trang thiết bị rất hiện đại, tiên tiến và đầy đủ tiện nghi giúp du học sinh Nhật Bản có được môi trường học tập hiệu quả nhất.

 Các bạn tham khảo thêm:

1 nhận xét:

  1. có bắt buộc ở KTX khi mới vào trường ko ạ? Sau khi hoan thành khóa học trường có giới thiệu việc làm cho du học sinh ko?

    Trả lờiXóa