Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Thông tin trường học viện quốc tế Fukuoka khi đi du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản không còn là cái tên xa lạ đối với phụ huynh cùng các bạn học sinh, sinh viên. Đây là điểm đến đầy tin cậy để các bạn thực hiện ước mơ, niềm đam mê của mình. Một ngôi trường đang được rất nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn chính học Học viện quốc tế Fukuoka, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin về thành phố Fukuoka

 Đây là thành phố dẫn đầu kinh tế của vùng Kyushu, có môi trường sống và làm việc hiện đại, dễ sinh sống nhất Châu Á. Với điều kiện khí hậu ôn hòa, giao thông thuận tiện cùng chi phí khá rẻ luôn là thành phố lý tưởng cho các bạn du học sinh lựa chọn khi đi du học Nhật Bản
 Fukuoka có vị trí gần với các nước khác tại Châu Á tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển giao lưu thương mại với đất liền, bạn có thể đến một đất nước khác trong khu vực Châu Á, Thái Bình Dương với rất nhiều chuyến bay quốc tế dày đặc xuất phát từ sân bay Fukuoka chỉ chưa đầy 3h đồng hồ.
 Thành phố Fukuoka tập trung rất nhiều trường học khác nhau và thu hút rất nhiều sinh viên quốc tế đến từ 65 nước trên thế giới. Đứng đầu có lẽ là trường đại học Kyushu – trường quốc lập danh tiếng của Nhật Bản.

Thông tin trường học viện quốc tế Fukuoka khi đi du học Nhật Bản

Chương trình đào tạo của Học viện quốc tế Fukuoka

 Trường giảng dạy và đạo tạo các bạn sinh viên với những phương pháp hiện đại cho từng học viên nhằm nâng cao kết quả học của từng bạn. Tỷ lệ đỗ vào các trường đại học quốc gia và đại học tư khá cao.
 Các lớp học sẽ được phân bố theo từng trình độ của học viên và số lượng học viên ít. Tất cả các bạn sinh viên sẽ được học tập từ đội ngũ giáo viên trình độ cao, tận tụy với nghề.

Các khóa học của Học viện Fukuoka

 Trường Nhật ngữ Fukuoka sẽ tổ chức tuyển sinh du học Nhật Bản vào các kỳ của tháng 4, 7 và tháng 10. Trong đó, thời gian học 2 năm đối với kỳ tháng 4, 1 năm 9 tháng với kỳ tháng 7 và 1 năm 6 tháng đối với kỳ tháng 10.

Công việc làm thêm khi đi du học Nhật Bản tại Học viện

 Nhà trườn thường xuyên tổ chức các chương trình hỗ trợ sinh viên tìm việc làm thêm như hướng dẫn phỏng vấn và hỗ trợ bằng nhiều hình thức khác giúp các bạn du học sinh chắc chắn tìm được công việc phù hợp nhất nhằm trang trải sinh hoạt phí hàng ngày.

Chương trình học bổng của Học viện Fukuoka

 Học bổng khuyến khích học tập: Các bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và gương mẫu sẽ nhận được học bổng của nhà trường.
 Những bạn học viên có thành tích tiến bộ vượt bậc từ các kỳ thi du học Nhật cho đến kỳ thi năng lực tiếng Nhật sẽ nhận được Học bổng khuyến khích nâng cao năng lực tiếng Nhật khá hấp dẫn.
 Các bạn sinh viên đạt thành tích trên mức điểm tiêu chuẩn do nhà trường quy định trong kỳ thi du học Nhật Bản tháng 6 hoặc tháng 11 sẽ có cơ hội nhận được Học bổng khuyến khích thử thách vào vác trường đại học công lập và trường dân lập thi đầu vào khó.
 Để biết thêm thông tin chi tiết về các kỳ tuyển sinh du học Nhật bản tại trường học Nhật Bản, bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau hoặc tham khảo Website: thanglongosc.vn


Công ty Cổ phần Đầu tư và Hợp tác quốc tế Thăng Long

Địa chỉ: số 7, tầng 8 tòa nhà Hội LHPN, đường Tôn Thất Thuyết , Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 0981057683 – 0981052583

1 nhận xét:

  1. Đúng là chất lượng giáo dục của Nhật Bản luôn mang lại sự tin tưởng cho mọi người. Đất nước mà tôi luôn ngưỡng mộ.

    Trả lờiXóa