Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Khám phá Học viện Anabuki khi đi du học Nhật Bản tự túc 2017

Không thể phủ nhận độ hot của nền giáo dục Nhật Bản khi hiện nay, có rất nhiều sinh viên quốc tế đã lựa chọn xứ Phù Tang làm điểm đến dừng chân tốt nhất trên chặng đường học tập, khám phá những điều mới mẻ tại cường quốc thế giới. Chính vì vậy, xứ sở Hoa Anh Đào có hệ thống trường đại học tại Nhật Bản luôn thuộc top Châu Á và trên thế giới, trong bài viết này ThangLong OSC xin giới thiệu cho các bạn về Học viên Anabuki

Thông tin về Học viện Anabuki

  Được thành lập vào năm 1990, Học viện Anabuki tọa lạc tại thành phố Takamatsu, tỉnh Kagawa. Trong quá trình làm việc nhà trường đã thu hút rất nhiều sinh viên quốc tế đến từ 35 quốc gia trên khắp thế giới. Anabuki College group là mạng lưới trường cao đẳng dạy nghề lớn nhất tại vùng Chyukoku và Shikoku với 14 trường có trụ sở giáo dục tại những vị trí giao thông thuận lợi, nằm trước nhà ga và gần các hệ thống giao thông công cộng.


Tìm hiểu chương trình đào tạo ngành kỹ sư công nghệ tại đại học Shinshu
 Học tập tại Học viên Anabuki, du học sinh sẽ được học tiếng Nhật theo giáo trình được soạn thảo riêng của trường, được nhiều giáo viên nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Hệ thống giáo dục của trường mang đến chương trình học “Tiếng Nhật tự nhiên”, không những giúp học viên nâng cao 4 kỹ năng cơ bản “ Nghe, nói, đọc, viết” mà còn mang đến những kiến thức bổ ích về văn hóa, tình hình xã hội, phong tục tập quán và cuộc sống ở Nhật Bản.
 Tất cả sinh viên sau khi tốt nghiệp khoa tiếng Nhật tại trường đều có thể được tiến cử học tiếp lên 14 trường chuyên môn trực thuộc trường và có cơ hội nhập học với chế độ miễn giảm 100% tiền nhập học hoặc 50% học phí. Với mạng lưới quan hệ rộng rãi và uy tín, trường còn hỗ trợ học viên tìm việc làm ở các công ty Nhật Bản. Ngoài ra, trường sẽ cấp giấy tiến cử cho những học viên có nguyện vọng học tiếp lên các trường Đại học, Đại học ngắn hạn và các trường chuyên môn khác.

Danh sách các khóa học được sinh viên du học Nhật Bản vừa học vừa làm yêu thích

-    Trường cao đẳng kinh doanh Anabuki : Khoa tổ chức hôn lễ và khách sạn, Khoa quản trị doanh nghiệp
-    Trường cao đẳng thẩm mỹ Anabuki : Khoa chăm sóc thẩm mỹ, Khoa đào tạo phối hợp viên thẩm mỹ, Khoa thẩm mỹ viên quốc tế
-    Trường cao đẳng thiết kế Anabuki : Khoa thiết kế đồ họa, Khoa chuyên ngành thiết kế Web, Khoa nội thất tổng hợp
-    Trường cao đẳng phúc lợi, làm bánh Anabuki : Khoa nấu ăn, Khoa làm bánh, Khoa an toàn vệ sinh, Khoa giáo dục mầm non và chăm sóc chế độ dinh dưỡng.
-    Trường cao đẳng máy tính Anabuki : Khoa hệ thống thông tin, Khoa xử lý thông tin, Khoa sáng tạo phần mềm Game, Khoa thông tin kinh doanh
-    Trường cao đẳng khoa học kỹ thuật Anabuki : Khoa bảo dưỡng xe động cơ 4 bánh
 Khi du học Nhật Bản tại học viện Anabuki, các bạn du học sinh được nhà trường cấp “Giấy phép đi làm thêm”. Theo quy định của chính phủ Nhật Bản, du học sinh được phép đi làm thêm 4h/ ngày thường và 8h/ ngày thứ 7, Chủ Nhật. Công việc sẽ được trả theo giờ làm việc và mức lương sẽ tùy thuộc vào khả năng tiếng Nhật và sự nhanh nhẹn của các bạn. Thông thường dao động từ 800 yên – 1,200 yên / 1 giờ. Mức lương tối thiểu các bạn nhận được trong một tháng là 121,600 yên đủ cho các bạn trang trải chi phí sinh hoạt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét